Blogger news

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2009

Tagged Under:

Lý Hải nói gì về cuộc tình một đêm?

By: Lê Bình On: 04:12
  • Share The Gag
  • Chàng ca sĩ "Trọn đời bên em" bày tỏ quan niệm về chuyện yêu một đêm cũng như tiết lộ kỷ niệm với những fan nữ cuồng nhiệt.




    - Cho đến giờ thì Lý Hải vẫn tiếp tục ở vậy, độc thân không lẽ là định hướng của anh?

    - Không ai muốn độc thân cả nhưng vì lí do công việc, không có thời gian hẹn hò nên Lý Hải vẫn chưa tìm được cuộc tình đích thực của mình mà thôi. Đó không phải là định hướng gì đâu (cười).

    - Nhưng xung quanh anh có quá nhiều phụ nữ, không lẽ, anh không hề xao động một chút nào trước các người đẹp?

    - Cái đẹp thì có xao động nhiều cũng là điều dễ hiểu nhưng Lý Hải chưa dám thổ lộ bao giờ!

    Lý Hải nói gì về cuộc tình một đêm?

    - Đi nhiều, được yêu mến nhiều, vậy có khi nào Lý Hải trải qua cảm xúc của những cuộc tình một đêm?

    - Người ta thường nghĩ rằng ca sĩ dễ dàng có những cuộc tình một đêm nhưng bản thân Lý Hải nghĩ, không thể đánh đồng các ca sĩ với nhau. Lý Hải thà không có còn hơn chứ không muốn có những cuộc tình một đêm vì có cũng như không. Hải không hợp với "xì - tai" này!

    - Đã có bóng hồng nào làm khó anh chưa, chẳng hạn, đòi tự tử nếu không được đáp lại tình cảm?

    - Đòi tự tử vì Hải thì chưa nhưng có trường hợp, một cô bé ở miền Tây khi nghe Hải về quê hát đã làm mình làm mẩy với ba mẹ, đòi được gặp Lý Hải, không thì bỏ nhà lên Sài Gòn tìm thần tượng của mình. Chiều con, mẹ của cô bé lân la tiếp xúc đoàn xin gặp Lý Hải. Cũng may khi gặp được và nghe theo lời khuyên nhủ của Hải, cô bé chịu ngoan ngoãn ở nhà học hành làm lụng với ba mẹ.

    Lý Hải nói gì về cuộc tình một đêm?

    - “Trọn đời bên em"– series phim truyện ca nhạc dài hơi của anh khiến người ta nghĩ, anh đang day dứt về một mối tình nào đó? Phải chăng anh từng đơn phương và cũng đã thất tình?

    - Phần lớn tình tiết trong Trọn đời bên em được viết lên từ những câu chuyện tình có thật của Lý Hải. Hải cũng từng yêu đơn phương và cũng từng thất tình, nhưng cảm xúc một thời đó giờ cũng đã qua, Hải không muốn nhắc lại nhiều….

    - Có cảm giác anh e ngại chuyện yêu đương vì mình là ca sĩ, vì sao vậy?

    - Ca sĩ thì cũng như bao nghề, bao người bình thường thôi, cũng muốn yêu và được yêu. Nhưng với những người làm công việc như Lý Hải, thường thì "đối tượng" biết rõ về mình nhiều hơn là mình biết họ và Hải cũng có chút cảm giác nghi ngại khi đến với người ta, vì không biết người ta có yêu mình thật lòng không. Liệu tình cảm ấy có đủ để gọi là tình yêu hay chỉ là cảm xúc nhất thời và người ta đang nhầm lẫn giữa tình yêu với sự hâm mộ. Và liệu người ta có chịu hiểu, thông cảm với công việc cũng như những chuyến lưu diễn dài ngày của mình như thế này không? Nói chung là rất lo toan khi nghĩ đến chuyện kết hôn!

    Lý Hải nói gì về cuộc tình một đêm?

    - Nếu được làm bố, anh thích "tiểu đội" nhà mình có tất cả mấy người?

    - Trong Trọn đời bên em nếu có xem, các bạn sẽ thấy có những cảnh Lý Hải bế trẻ con, ôm vào lòng. Nói thế để các bạn hiểu rằng Lý Hải thương và yêu trẻ con như thế nào. Nhiều khi lưu diễn, các cháu bé rất hay xúm xít vây quanh Hải. Nhiều bé thích gọi Lý Hải là ba Hải, nghe rất vui và hạnh phúc.

    Nếu lập gia đình, Hải muốn gia đình riêng của mình cũng con đàn cháu đống như gia đình lớn của mình. Gia đình Hải rất đông anh em nên Hải cảm thấy một gia đình đông con như vậy cũng rất vui. Có điều, nếu để có thời gian chăm sóc và có điều kiện lo lắng cho con cái được tốt hơn thì Hải chỉ mong có từ một đến hai con mà thôi!

    - Nhiều người vẫn hỏi, tại sao Lý Hải không chịu kết hôn, phải chăng anh quá "kén cá chọn canh"?

    - Lý Hải không bao giờ có quan niệm "kén cá chọn canh"! Hải tin vào duyên số và tình yêu tự nhiên đến. Sau những cuộc tình dang dở, Hải vẫn chưa đủ can đảm để dấn thân vào một cuộc tình mới. Có lẽ là Hải đang chờ...

    - Lâu rồi không thấy anh xuất hiện tại Sài Gòn, anh chạy đi đâu mà… biệt tăm thế?

    - Hải đang tập trung cho các album sắp đến và trong thời gian gần đây, Hải đang có tour diễn vòng quanh các tỉnh phía Bắc. Tour diễn này dự kiến sẽ kết thúc vào cuối tháng 5.

    Lý Hải nói gì về cuộc tình một đêm?

    - Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong chuyến lưu diễn vừa qua của anh là gì?

    - Là một fan nữ đến gặp xin Lý Hải lên tiếng năn nỉ bạn trai cô ấy giùm là cô chỉ yêu anh ta và coi Lý Hải là thần tượng mà thôi.

    - Bao giờ thì anh mới tính chuyện tổ chức một liveshow kỷ niệm hơn chục năm ca hát của mình?

    - Có thể sẽ là cuối năm nay!

    - Ngoài ra, anh đang hoạch định kế hoạch gì cho nghề nghiệp trong năm 2009?

    - Trước mắt Lý Hải sẽ ra mắt album nhạc trữ tình và hoàn thành kịch bản Trọn đời bên em 10 dự kiến bấm máy vào khoảng tháng 9. Với Trọn đời bên em 10, Lý Hải sẽ tổ chức casting để tìm ra gương mặt phù hợp xuất hiện cùng Lý Hải trong những pha diễn xuất võ thuật.

    Trương Quốc Phong

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét